หน้าหลัก > ข่าว > ข่าว แขนงวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ > คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสุนันทาสามัคคี ครั้งที่ 30
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสุนันทาสามัคคี ครั้งที่ 30

admin et
2019-11-26 11:15:54

คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสุนันทาสามัคคี ครั้งที่ 30

วันที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 08.45 น. ณ สนามกีฬาศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) กรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พลัง วงษ์ธนสุภรณ์ คณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม พร้อมด้วยอาจารย์สหภพ กลีบลำเจียก รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เข้าร่วมงานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสุนันทาสามัคคี ครั้งที่ 30 ภายใต้ชื่องาน “The spirit of unity” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ฤาเดช เกิดวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนนาถ มีนะนันทน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาสุนันทาสามัคคี ครั้งที่ 30 นี้ จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาได้เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพและส่งเสริมความสามัคคีระหว่างนักศึกษาโดยใช้กระบวนการกิจกรรมและกีฬาเป็นสื่อกลาง

ภายในงานมีขบวนอัญเชิญธงและการเดินขบวนพาเหรดจากนักศึกษาแต่ละคณะสี การประกวดแข่งขันกองเชียร์และผู้นำเชียร์แต่ละคณะสี และพิธีมอบถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลในกีฬาประเภทต่างๆ ซึ่งการแข่งขันกีฬาสุนันทาสามัคคีในปีนี้ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมได้รับถ้วยรางวัล "The spirit of unity" รางวัลทีมนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างในการส่งเสริมความสามัคคี และประพฤติปฏิบัติตนเพื่อเป็นแบบอย่างในการแข่งขันที่ดี โดยมี นายทิวานนท์ นามจันทึก รองประธานสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เป็นผู้รับมอบรางวัล























Download